วันพฤหัสบดีที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

บริษัทเอกชน I.C.C International รับตำแหน่ง Chief Financial Offer




บริษัทเอกชน I.C.C International รับตำแหน่ง Chief Financial Offer สนใจโทรสอบถามรายละเอียดได้ที่สำนักงานฝ่ายทรัพยากรบุคคล บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) 530 ซ.สาธุประดิษฐ์ 58 แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา กรุงเทพฯ 10120 โทร. 0-2293-9000, 0-2293-9300 


I.C.C. International Public Company Limited

Chief Financial Officer (CFO)/ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายบัญชีการเงิน

หน้าที่ และความรับผิดชอบ

1.   มีส่วนร่วมในการกำหนดกลยุทธ์ การดำเนินงานและแนวทางของบริษัท โดยใช้ความรู้และความชำนาญทางด้านการเงินในการกำหนดทิศทาง/การวางแผนทางการเงินทั้งระยะสั้นและระยะยาวขององค์กร
2.   กำหนดโครงสร้างด้านการเงิน ตั้งแต่แหล่งที่มาและการใช้ไปของเงินทุนของบริษัท เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดให้แก่องค์กร
3.   จัดทำแผน/โครงการลงทุนใหม่ๆ ( feasibility studies)  และมีหน้าที่ประสานงานความร่วมมือกับแหล่งเงินทุนจากภายนอก สรรพากร ผู้ตรวจสอบภายนอก และหน่วยงานอื่นๆที่เกี่ยวข้อง
4.   แนะนำหรือชี้ประเด็นให้ผู้บริหารทราบถึงโอกาส ความเสี่ยง และผลกระทบทางการเงินของบริษัท จัดเตรียมรายงานสรุปประจำไตรมาส ประจำเดือน และรายงานภาพรวมทั้งหมด
5.   มีส่วนร่วมในการกำหนดแนวทางการพัฒนาทีมงาน/บุคลากรหน่วยงานบัญชีและการเงินให้มีศักยภาพมากขึ้น
6.   ออกแบบวงจรทางการเงินและกระบวนการ สำหรับโครงการใหม่และโครงการจากผู้บริหาร
7.   ร่วมพัฒนาระบบการบริหารจัดการ นโยบายขั้นตอนการดำเนินงาน, แนวทางการปรับปรุง และโปรแกรมต่างๆ เพื่อบรรลุวัตถุประสงค์ของเรื่อง/โครงการนั้นๆ

 คุณสมบัติ

1.   วุฒิปริญญาตรี – โท  สาขาบัญชี  การเงิน  เศรษฐศาสตร์
2.   เพศหญิง – ชาย   อายุ   35 – 45 ปี
3.   มีความรู้ความสามารถด้านการเงิน การบัญชี  และการลงทุน
4.   มีประสบการณ์ในการบริหารเงิน และการลงทุนไม่น้อยกว่า 10 ปี สามารถวิเคราะห์และจัดทำแผนการเงินและการลงทุน ควบคุม  กำกับดูแล และดำเนินการตามแผนงาน  รวมทั้งบริหารโครงสร้างทางการเงินและการลงทุน  ตลอดจนธุรกิจที่เกี่ยวกับการเงิน การลงทุน 
5.   มีความเป็นผู้นำ มีวิสัยทัศน์ สามารถตัดสินใจแก้ไขปัญหา ให้คำแนะนำด้านการเงิน  การลงทุนแก่ผู้บริหารและ คณะกรรมการบริษัท
6.   มีมนุษยสัมพันธ์ดีสามารถติดต่อประสานงานในทุกระดับ

บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) 530 ซ.สาธุประดิษฐ์ 58 แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา กรุงเทพฯ 10120 โทร. 0-2293-9000, 0-2293-9300 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น